Để bắt đầu tiến xa hơn trong sứ mệnh chăm sóc sức khỏe của chúng ta, Trung tâm Y sinh học HelenCare đang tìm kiếm một chuyên viên tư vấn đầy nhiệt huyết và kiến thức sâu sắc. Chúng tôi là một tổ chức dẫn đầu trong việc cung cấp các dịch vụ y tế và giải pháp sinh học tiên tiến, cam kết tạo ra sự thay đổi tích cực trong cộng đồng y tế. Nếu bạn là một người sáng tạo, đam mê nghiên cứu và mong muốn góp phần vào việc cải thiện chất lượng cuộc sống của mọi người thông qua y tế, chúng tôi muốn chào đón bạn vào đội ngũ của chúng tôi. Hãy cùng nhau tạo ra tương lai sức khỏe sáng láng hơn cho mọi người!
Yêu cầu vị trí Tư vấn viên
- Tốt nghiệp các chuyên ngành liên quan dịch vụ như Nhà hàng, Khách sạn, QTKD, Ngân hàng…
- Ưu tiên ứng viên có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương tại các Phòng khám, Bệnh viện, Trung tâm thẩm mỹ/ Chăm sóc sức khỏe.
- Trung thực, nhanh nhẹn, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm trong công việc
- Nhiệt tình, tận tâm, chu đáo với Khách hàng
- Có khả năng giao tiếp Tiếng Anh là một lợi thế và sử dụng thành thạo tin học văn phòng Word, Excel,…
Nhiệm vụ
Cá nhân
– Học tập nâng cao trình độ chuyên môn, kiến thức để đáp ứng yêu cầu công việc của công ty.
– Trung thực với khách hàng, công việc, cấp trên, nhân viên và đồng nghiệp,…
– Nghiêm túc, minh bạch và thân thiện, vui vẻ với khách hàng, nhân viên cấp dưới, đồng nghiệp, cấp trên.
Nhiệm vụ chính
- Tư vấn và giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của Công ty đến với khách hàng
- Chịu trách nhiệm chăm sóc khách hàng được phân công, đảm bảo sự hài lòng về chất lượng dịch vụ
- Phối hợp các phòng ban liên quan như Bác sĩ, Điều dưỡng phục vụ Khách hàng trong suốt thời gian làm liệu trình
- Theo dõi, liên hệ và sắp xếp lịch thăm khám cho Khách hàng theo phác đồ điều trị
- Chủ động liên hệ hỏi thăm khách hàng tình hình điều trị sau khi rời phòng khám, và nhắc lịch hẹn kế tiếp cho khách (nếu có)
- Hướng dẫn và dặn dò khách các bước lưu ý khi khách thực hiện liệu trình tại nhà
- Chịu trách nhiệm hoàn thành chỉ tiêu về doanh số cá nhân được giao theo sự phân công của Ban điều hành phòng khám
- Duy trì, chăm sóc mối quan hệ với khách hàng đang sử dụng dịch vụ, thông tin đến khách hàng các dịch vụ, chương trình, ưu đãi mới của phòng khám.
- Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ.
- Thực hiện chế độ lập kế hoạch và báo cáo công việc định kỳ với quản lý trực tiếp;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chức năng, yêu cầu của quản lý trực tiếp
QUYỀN LỢI:
- Cơ hội học hỏi trực tiếp từ các chuyên gia nước ngoài về Y Sinh Học. Cơ hội được đi hội thảo, làm việc trực tiếp tại các tổ chức đối tác ở Thụy Sĩ và Đức. Cơ hội được giao tiếp tiếng Anh trong môi trường làm việc với khách hàng là người nước ngoài và chuyên gia quốc tế. Cơ hội nâng cao kiến thức và trải nghiệm trong môi trường dịch vụ 5 sao đẳng cấp quốc tế.
- Lương tháng 13, thưởng Lễ, Tết theo chính sách
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật và các chế độ khác của Công ty
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp, thân thiện, minh bạch và hiện đại
- Cơ hội thăng tiến cho nhân sự tâm huyết, mong muốn gắn bó lâu dài.
- Thời gian làm việc: 48 tiếng/ 1 tuần – nghỉ 1 ngày trong tuần – Làm việc tại Trung tâm Quận 3 & các chi nhánh khác tại khu vực TP. Hồ Chí Minh.
- Thu nhập: Lương cứng + Hoa hồng. Thu nhập trên 20 triệu.
——————————————————————————————
Head Office: 6A Phạm Đình Toái, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM
Branch: 15 Nguyễn Lương Bằng, P. Tân Phú, Quận 7, TP. HCM
Email: admin@helencare.vn
Hotline tuyển dụng: 0765 065 237 – Ms. Thanh Hà