CONGRATULATIONS WELLNESS & DETOX WORKSHOP

 

WELLNESS & DETOX WORKSHOP đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham gia của các đối tác đã đồng hành trong hành trình mang đến một cuộc sống chất lượng cho người Việt Nam.

 

Vào lúc 14:30-17:00 ngày 15/12/2023 vừa qua tại HelenCare đã diễn ra buổi workshop mang tên: “WELLNESS & DETOX” nhằm tạo sự kết nối và chuyển giao những kiến thức Y khoa mới nhất cho các đối tác của HelenCare. Về phía HelenCare có sự tham gia của CEO Helen Nga Lê, Bác sĩ Thoa Nguyễn, Giám đốc phát triển kinh doanh Wendy Hà Đinh. 

Bác sĩ Thoa Nguyễn đang cập nhật những thông tin Y khoa mới nhất cho các quý đối tác.

Buổi workshop đã diễn ra thành công với tinh thần quyết liệt, năng động, chuyên nghiệp kỳ vọng sẽ “Vững vị thế” chinh phục và mang đến một cuộc sống thật giá trị cho nhiều người hơn nữa.

CEO Helen Nga Lê phát động chính sách hoa hồng hấp dẫn năm 2024 cho các quý đối tác.

 

HelenCare trao những phần quà cho các quý đối tác thay cho lời cảm ơn chân thành.

HelenCare tin rằng những kiến thức bổ ích về thải độc cuối năm sẽ là hành trang chuẩn bị cho bạn một sức khỏe thật tốt để có một năm mới thật khỏe mạnh, “thuận buồm xuôi gió”. Các đối tác khi tham gia tại workshop đã nhận được những phần quà hấp dẫn và đặc quyền hoa hồng vô cùng giá trị.

Một lần nữa, HelenCare xin chân thành cảm ơn quý đối tác cũng như quý khách hàng đã tin tưởng và chọn HelenCare đồng hành trên hành trình chăm sóc sức khỏe chủ động và toàn diện cấp độ tế bào của chính mình. Xin chân thành cảm ơn.

 

Hotline: 02888862826
Đặt lịch hẹn