TUYỂN DỤNG QUẢN LÝ PHÒNG KHÁM

Trung tâm Y Sinh học Helen Care – đối tác của Viện Paracelsus Thụy Sỹ hiện đang tuyển dụng vị trí QUẢN LÝ PHÒNG KHÁM
1. YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
  • Trình độ học vấn: Cử nhân trở lên chuyên nghành điều dưỡng
  • Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm cho vị trí điều dưỡng trưởng tại Bệnh Viện cũng như các Phòng Khám Cao Cấp.
  • Thành thạo kỹ thuật cũng như các chuyên môn của điều dưỡng. Tận tâm với nghề
  • Có tính tỉ mỉ và khả năng tổ chức, sắp xếp công việc theo đúng quy trình, đảm bảo an toàn cho bệnh nhân, bản thân và cả đồng nghiệp khác.
  • Có tính nhẫn nại, sự kiện định và bình tĩnh để giải quyết các tình huống xảy ra tại PK một cách khéo léo.
  • Biết lắng nghe và có kỹ năng giao tiếp tốt để hiểu được tâm tư, nguyện vọng của khách hàng trong quá trình điều trị tại PK.
  • Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức giám sát, thực hiện kế hoạch và báo cáo. Kĩ năng quản lý nhân sự

 

2. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

–     Chịu trách nhiệm quản lý, điều hành, sắp xếp nhân sự phù hợp để làm liệu trình cho khách hàng

–     Đào tạo, quản lý và đánh giá nhân viên theo định kỳ

–     Lập kế hoạch, tổ chức thực hiện công tác chăm sóc khách hàng, tổ chức thực hiện kịp thời các chỉ định điều trị, theo dõi, xét nghiệm đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

–     Kiểm tra đôn đốc nhân sự dưới quyền thực hiện các liệu trình cho khách hàng.

–     Kiểm soát chất lượng phòng khám, giải quyết các phàn nàn từ khách hàng

–     Sắp xếp lịch làm việc cho đội ngũ Bác Sĩ, Y Tá của Phòng Khám

–     Ghi nhận các ý kiến phản hồi từ khách hàng và xử lý triệt để, không tái phạm

–     Xây dựng/ đánh giá/ điều chỉnh các quy trình chuyên môn và quy trình làm việc của phòng khám nhằm nâng cao chất lượng phòng khám

–     Quản lý vật tư y tế, công cụ, dụng cụ tiêu hao của tổng phòng khám, phối hợp làm việc cùng kế toán để đảm bảo vật tư được sử dụng hợp lý

–     Báo cáo xuất nhập tồn chi tiết thuốc, vật tư tiêu hao hàng tháng cho kế toán.

–     Phối hợp với các bộ phận liên quan điều phối, sắp xếp nhân sự hợp lý để phục vụ khách hàng trong quá trình thực hiện liệu trình tại Phòng Khám

–     Giám sát cập nhật, lưu trữ hồ sơ, bệnh án của khách hàng theo đúng quy trình. Giữ bảo mật thông tin của khách hàng

–     Giám sát/ phân công thực hiện theo đúng quy trình gởi báo cáo ý khoa kèm phát đồ điều trị đến khách hàng theo quy định

–     Các chỉ đạo khác từ Ban Giám Đốc

 

3. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
  • Được đào tạo chuyên môn, nâng cao kĩ năng làm việc.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp. Cơ hội thăng tiến cao.
  • Thời gian làm việc: T2-CN (8:30 – 17h30), OFF một ngày trong tuần
  • Thu nhập: Thỏa thuận khi phỏng vấn
  • Chế độ: BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của nhà nước.
  • Tham gia các hoạt động tập thể: teambuilding, du lịch hàng năm….

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ: Số 6A Phạm Đình Toái, Phường 6, Quận 3, TPHCM
  • Mail: nhihuynh@helencare.vn
  • Tel: 0907 620 885 Ms.Sara
Hotline: 02888862826
Đặt lịch hẹn